Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Bất ngờ với tai nghe không dây của Samsung lên kệ

Samsung ngày càng lấn sân sang lĩnh vực phụ kiện di động. Hình ảnh mới đây nhất được cho là một sản phẩm tai nghe earbud không dây mang nhãn hiệu Samsung có tên gọi là Gear IconX.

Đây là chiếc tai nghe hoàn toàn không dây bởi 2 tai nghe earbud của nó hoàn toàn độc lập và không có một sợi dây nào kết nối giữa chúng. Đó chính là yếu tố quan trọng của chiếc tai nghe này, vì hầu hết tai nghe không dây trên thực tế vẫn có dây để nối giữa 2 đầu tai lại với nhau.

Theo thông tin Venture Beat được tiết lộ, chiếc vỏ hộp đựng cặp tai nghe IconX sẽ kiêm luôn nhiệm vụ dock sạc pin. Ngoài ra, tính năng kết nối với smartphone để nghe nhạc thì chiếc tai nghe này cũng kiêm luôn tính năng như thiết bị theo dõi khi tập thể dục.

Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn có 4GB dung lượng lưu trữ. Chính vì vậy, bạn có thể lưu trữ nhạc trực tiếp mà không cần phải kết nối với bất kỳ một chiếc smartphone nào.

Việc ra mắt một chiếc tai nghe không dây cũng là một quyết định đột ngột và bất ngờ của Samsung. Khi đó nhiều người tin rằng, Apple mới chính là hãng sản xuất cần làm điều đó trước tiên. Bởi có nhiều tin đồn cho biết Apple sẽ sớm khai tử jack cắm tai nghe 3.5mm trên iPhone và thay thế bằng các kết nối Lightning hay kết nối không dây.

Chính vì lý do này Samsung cũng muốn đón đầu xu hướng này, bởi Apple nếu thực sự làm điều đó sẽ có rất nhiều nhà sản xuất smartphone khác cũng bắt chước. Khi đó, tai nghe có sử dụng jack cắm 3.5 mm sẽ trở nên lỗi thời. Với một chiếc tai nghe không dây thì có thể sử dụng cùng với bất kỳ một thiết bị nào mà không cần lo tới cổng kết nối.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: