Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cũng đạt dung lượng là 10.000 mAh pin sạc dự phòng Romoss Solo 5 là một phụ kiện mới ra mắt sẵn sàng nạp năng lượng cho các thiết bị cá nhân như : điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc và các thiết bị đầu vào là DC 5V. Thiết bị sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tông màu trắng sáng là chủ đạo sẽ rất thích hợp cho bạn để khi mang đi theo khi công tác xa, chuyến du lịch hay khi mất điện. Điều đặc biệt, pin sạc này còn hỗ trợ cùng lúc 2 thiết bị để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, bạn dễ dàng mang theo phụ kiện này ở mọi lúc mọi nơi. Theo đó, màu trắng cũng rất sang trọng giúp bạn coi như một món đồ thời trang nhỏ xinh, đáng yêu.

 

Pin dự phòng có hỗ trợ 2 đầu ra DC 5V 2.1A, DC 5C 1A để bạn có thể sạc cùng một lúc 2 thiết bị. Với tính năng mới này rất tiện dụng và giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Khi viên pin đạt dung lượng là 10.000 mAh sản phẩm sẽ nhanh chóng cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động của bạn bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm hơn khi phải đi công tác hay đi du lịch xa.

 

Sạc pin này hỗ trợ hầu hết các thiết bị đầu vào DC 5V. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc nạp pin cho điện thoại, tablet, máy nghe nhạc, máy ảnh khi đi du lịch, mất điện,…

Thông số kỹ thuật của pin dự phòng :

 

- Dung lượng: 10000mAh.

 

- Đầu vào: DC 5V 2.1A.

 

- Đầu ra:

 

+ DC 5V 2.1A: sạc cho máy tính bảng

 

+ DC 5C 1A: sạc cho điện thoại, máy nghe nhạc

 

- Đèn LED: Có

 

- Kích thước: 138 x 62 x 21.5 mm

 

- Trọng lượng: 296 gam

 

- Hỗ trợ: Điện thoại thông minh, điện thoại di động, máy MP3 và các sản phẩm kỹ thuật số với đầu vào DC 5V.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: