Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Như chúng ta đã biết, Galaxy On7 được lên kệ bán ra tại thị trường Ấn Độ cách đây khá lâu với mức giá là 3,7 triệu đồng. Sản phẩm này được tích hợp camera 13MP cùng khẩu độ F/2.1 có hỗ trợ đèn flash LED đơn. Vì vậy, khả năng chụp ảnh từ chiếc smartphone này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sẽ không có gì khác biệt và bỡ ngỡ đối với người dùng smartphone Samsung Galaxy On7 bởi các ứng dụng chụp ảnh không có gì thay đổi so với smartphone Samsung chạy Android Lollipop như hiện nay. Camera trên Galaxy On7 có hỗ trợ chế độ như Auto, Pro, Panorama, Continuous, chụp ảnh khuôn mặt, chụp ảnh hẹn giờ,…Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp ảnh khi sử dụng tính năng tại nút Home với 2 lần khởi động máy ảnh nhanh, sử dụng nút chỉnh âm lượng để chụp ảnh.

Những bức ảnh được chụp ở thời điểm ánh sáng ban ngày mang lại cho người dùng những bức ảnh màu sắc đẹp, sống động và chi tiết nhất. Ngoài ra, chụp macro ổn định tuy nhiên cũng mất khá nhiều thời gian để chụp ảnh lấy nét.

Còn chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu chưa được tốt cho những bức ảnh không quá xấu, chụp ảnh cùng với đèn flash khá tốt, rõ ràng.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: